Mệnh Mộc Mua Xe Màu Gì Hợp Tuổi? Những Lưu Ý Chọn Xe Cho Mệnh Mộc

Khi mua một đồ vật hay thứ gì đó quan trọng, hầu hết mọi người đều chọn lựa rất kỹ lưỡng. Những người mệnh Mộc thường đa tài và có tính cách rộng lượng. Vậy người mệnh Mộc mua xe màu gì hợp tuổi? Những lưu ý chọn xe nào cho người mệnh Mộc? Hãy tìm hiểu ngay trong bài này cùng Auto66 nhé.

Mệnh Mộc sinh năm bao nhiêu?

Để biết người mệnh Mộc mua xe màu gì hợp tuổi thì trước hết bạn phải biết họ sinh năm nào. Mệnh Mộc là những người có sức sống mạnh mẽ, ý chí và nghị lực. Họ có sức mạnh lớn lao để che chở kẻ yếu. Một số năm sinh mang Mệnh Mộc như:

  • Năm Mậu Thìn: 1982, 1988
  • Năm Kỷ Tỵ: 1929, 1989
  • Năm Nhâm Ngọ: 1942, 2002
  • Năm Quý Mùi: 1943, 2003
  • Năm Canh Dần: 1950, 2010
  • Năm Tân Mão: 1951, 2011
  • Năm Mậu Tuất: 1958, 2018
  • Năm Kỷ Hợi: 1959, 2019
  • Năm Nhâm Tý: 1972, 2032
  • Năm Quý Sửu: 1973, 2033
  • Năm Canh Thân: 1980, 2040
  • Năm Tân Dậu: 1981, 2041
menh moc mua xe mau gi
Mệnh Mộc sinh năm nào? Mệnh Mộc mua xe màu gì?

Dựa vào bảng năm sinh trên, có lẽ bạn đã biết người mệnh Mộc sinh năm nào rồi. Họ là những người có tướng mệnh làm quan, luôn đi đầu trong công việc. Chính vì thế, việc lựa chọn một món đồ mua hợp phong thủy là rất quan trọng.

Mệnh Mộc mua xe màu gì hợp tuổi?

Ngày nay, ta thường hay bắt gặp những câu hỏi như: Mệnh Mộc mua xe màu gì? Mua xe màu đen có hợp với mệnh Mộc không? Thực ra, bất kỳ ai khi mua một món đồ quan trọng đều quan tâm đến màu sắc. Bởi vì màu sắc hợp với chủ nhân thì ắt hẳn sẽ tăng được phần nào đó may mắn trong công việc, cuộc sống. 

Đối với việc mua xe cũng vậy, nếu màu sắc xe tương hợp với chủ nhân thì bạn sẽ có cảm giác an toàn hơn trong mọi việc. Vậy cụ thể, muốn biết người mệnh Mộc mua xe màu gì thì hãy đọc những thông tin dưới đây nhé.

  • Xe màu tương hợp (màu của bản mệnh): Màu xanh lá cây.
  • Xe màu tương thích: Màu xám, màu đen, màu xanh dương.
  • Bạn cũng có thể mua xe theo màu tương trợ của mệnh Hỏa như: Màu hồng, màu đỏ, màu tím, màu cam.
menh moc mua xe mau gi
Mệnh Mộc mua xe màu gì hợp tuổi?

Nếu đã có màu tương thích thì chắc chắn sẽ có màu tương khắc. Những màu này thường sẽ không may mắn, đem lại vận xui cho người sở hữu đồ vật có màu đó. Vậy nên, người mệnh Mộc không nên mua xe màu vàng kim, trắng, bạc, xám, màu đất, màu ghi.

Những lưu ý cần biết khi mua xe hợp mệnh

Nếu bạn đã biết người mệnh Mộc mua xe màu gì thì các bạn hãy chọn thật kỹ lưỡng và lưu ý một số điều sau đây:

  • Xác định mệnh tương ứng với năm sinh của mình.
  • Nên mua xe hợp với màu tương ứng của mình nhất.
  • Nếu bạn muốn may mắn, có thêm tài lộc thì có thể mua xe màu tương trợ với mệnh hỏa như trên.
  • Bạn nên chọn những xe bền màu và tiết kiệm chi phí cho mình.
  • Hãy tìm những nơi uy tín để mua xe và được tư vấn tỉ mỉ nhất.
menh moc mua xe mau gi
Những lưu ý cần biết nếu đang phân vân không biết mệnh Mộc mua xe màu gì

Mỗi người sẽ có những màu yêu thích khác nhau nhưng các bạn hãy chọn cho mình màu xe phù hợp với mệnh nhé. Không nên chọn màu xe tương khắc vì điều đó sẽ vô tình đem đến rủi ro, xui xẻo không đáng có cho bạn đấy.

Kinh nghiệm chọn xe phù hợp cho người mệnh Mộc

Không phải ai cũng có cơ hội mua xe nhiều lần để dễ dàng chọn lựa. Vì vậy, bạn có thể học hỏi kinh nghiệm của những người đi trước chỉ bảo. Một số mẹo nhỏ có thể giúp bạn dễ dàng giải đáp thắc mắc “Mệnh Mộc mua xe màu gì?” ngay dưới đây.

  • Để gia chủ có được tài vận, bạn nên chọn những màu phù hợp như màu xanh, đỏ, đen, xám,…
  • Bạn cần phải xem kỹ lưỡng và xác định mình hợp với màu gì, xe như nào.
  • Không chỉ về mặt phong thủy, bạn cũng cần tìm hiểu về hãng xe, giá tiền, chất lượng xe mà bạn định mua.
  • Cuối cùng, bạn không nên chọn những màu khắc với tuổi của mình như  màu vàng, trắng, bạc,…

Một số loại xe hợp mệnh Mộc

Sau khi đã biết người mệnh Mộc mua xe màu gì phù hợp thì bạn có thể tham khảo một số mẫu xe dưới đây để dễ dàng lựa chọn nhé.

  1. Mazda CX-5 màu đỏ

Đây là một thiết kế xe đến từ thương hiệu nổi tiếng thế giới Mazda. Chiếc xe này là một phiên bản nâng cấp, mới mẻ hơn so với những phiên bản trước. Gương chiếu hậu được tích hợp chế độ báo rẽ, điều chỉnh và gập điện vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, xe còn có rất nhiều tính năng vượt trội khác mà bạn nên thử.

menh moc mua xe mau gi
Mazda CX-5 màu đỏ cho người nào muốn biết mệnh Mộc mua xe màu gì
  1. BMW M240i màu đen

BMW M240i được nhận xét là mẫu xe độc đáo với thiết kế theo phong cách hơi hướng cổ điển. Với động cơ tăng áp 3.0 lít và mã lực 382, xe có sức chịu nặng rất tốt cùng với khả năng chuyển đổi tăng tốc nhanh. Đây sẽ là gợi ý phù hợp nếu bạn đang phân vân không biết mệnh Mộc mua xe màu gì.

menh moc mua xe mau gi
BMW M240i màu đen sang trọng
  1. Kia EV6 màu xám

Một màu nữa phù hợp cho câu hỏi “mệnh Mộc mua xe màu gì?” là chiếc Kia EV6 xám. Đây là mẫu xe với phong cách thể thao sang trọng, mang đến trải nghiệm lái xe mạnh mẽ hơn. Đặc biệt, xe được trang bị công suất lên tới 320 mã lực nên có thể tăng tốc nhanh tới 100km/h.

menh moc mua xe mau gi
Kia EV6 màu xám hiện đại, thanh lịch
  1. Toyota Raize màu xanh dương

Toyota Raize là mẫu xe mới mẻ với thiết kế hiện đại, gọn gàng và đẹp mắt. Tuy không gian xe hơi nhỏ nhưng nội thất rất rộng rãi và tiện nghi. Đây là chiếc xe được trang bị đầy đủ tiện ích của một chiếc xe hạng sang. Toyota Raize sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho đáp án “mệnh Mộc mua xe màu gì?” đấy.

menh moc mua xe mau gi
Toyota Raize màu xanh dương bắt mắt
  1. Audi RS Q8 màu xanh lá

Đây là dòng xe Audi SUV Q8 với tiền tố RS mới được nâng cấp. Với thiết kế vừa mang hướng thể thao vừa mang hướng hiện đại, dòng xe này đang là mẫu xe khá được ưa chuộng. Xe được trang bị hệ thống mã lực tới 600 và có thể tăng tốc nhanh chóng lên 100km/h chỉ trong 3,8s.

menh moc mua xe mau gi
Audi RS Q8 màu xanh lá phù hợp cho ai thắc mắc mệnh Mộc mua xe màu gì

Lời kết

Qua đây, bạn đã có thể biết được người mệnh Mộc mua xe màu gì và những lưu ý cần nhớ. Hãy là người mua xe thông minh và chọn cho mình một màu xe thật phù hợp. Ngoài ra, đừng quên theo dõi Auto66 để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *