Mệnh Thuỷ Hợp Xe Màu Gì Để Mang Lại May Mắn, Tài Lộc

Người xưa thường có câu “Có thờ, có thiêng, có kiêng, có lành” do vậy ngày nay khi làm bất cứ việc gì con người cũng đều quan tâm đến yếu tố tâm linh với mong muốn để gặp được nhiều thuận lợi, may mắn. 

Đặc biệt, là khi mua một vật có giá trị lớn như xe ô tô thì yếu tố tâm linh lại càng được xem xét kỹ lưỡng hơn. Sau đây, hãy cùng Auto66 tìm hiểu về mệnh Thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn, tài lộc qua bài viết sau nhé!

Người mệnh Thủy sinh năm bao nhiêu?

​Trong 5 mệnh ngũ hành “Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ, mệnh Thủy là đại diện cho nước, mưa, sương hoặc mùa đông ẩm ướt. Người mang mệnh thường có tính cách hòa đồng, tốt bụng, biết quan tâm tâm chăm sóc người khác.

menh tho mua xe mau gi
Người mệnh Thủy sinh năm bao nhiêu?

Trong mệnh Thủy có 6 hành nhỏ tương ứng với 6 dạng khác nhau của nước bao gồm Giãn Hạ Thủy, Trường Lưu Hải, Đại Hải Thủy, Thiên Hà Thủy, Tuyền Trung Thủy, Đại Khê Thủy. Sau đây, là năm sinh của những người mệnh Thủy và nạp âm ngũ hành tương ứng.

Tuổi

Năm sinh

Nạp âm Mệnh Thủy

Bính Tý

1936, 1996

Giãn Hạ Thủy (sông suối)

Đinh Sửu

1937, 1997

Giãn Hạ Thủy (sông suối)

Quý Tỵ

1953, 2013

Trường Lưu Hải (sông dài)

Nhâm Thìn

1952, 2012

Trường Lưu Hải (sông dài)

Nhâm Tuất

1922, 1982

Đại Hải Thủy (nước biển)

Quý Hợi

1923, 1983

Đại Hải Thủy (nước biển)

Bính Ngọ

1966

Thiên Hà Thủy (nước trên trời)

Đinh Mùi

1967

Thiên Hà Thủy (nước trên trời)

Giáp Thân

1944, 2004

Tuyền Trung Thủy (nước giếng)

Ất Dậu

1945, 2005

Tuyền Trung Thủy (nước giếng

Giáp Dần 

1974

Đại Khê Thủy (nước trong khe)

Ất Mão

1975

Đại Khê Thủy (nước trong khe)

Tại sao nên chọn màu xe hợp phong thủy?

Xe là phương tiện di chuyển đồng hành với chủ nhân hằng ngày trên khắp con đường, nó có liên quan mật thiết đến sự an toàn cũng như tính mạng của chủ nhân. Do vậy, việc mua xe là một việc trọng đại, bên cạnh các yếu tố về chi phí, pháp lý thì yếu tố tâm linh cũng được rất nhiều người quan tâm.

Theo quan niệm của người xưa, màu sắc đóng vai trò quan trọng trong cân bằng ngũ hành, âm dương. Màu sắc hợp phong thủy sẽ đem đến những điều may mắn, thuận lợi cho người sở hữu nó. Chính vì như vậy, khi mua xe mọi  người nên cân nhắc lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh của bản thân. 

menh tho mua xe mau gi
Lựa chọn màu xe phù hợp với mệnh của chủ nhân theo 5 mệnh ngũ hành

Việc sở hữu một chiếc xe có màu sắc hợp phong thủy sẽ giúp cho chủ nhân gặp nhiều may mắn, tài lộc, phát đạt, gặp dữ hóa lành. Ngược lại, nếu bạn sở hữu chiếc xe có màu sắc khắc với bạn thì xe sẽ dễ bị hư hỏng, gặp nhiều không may, thậm chí có thể nguy hiểm cho bản thân. Do vậy, việc lựa chọn  màu sắc cho xe là điều vô cùng quan trọng.

Mệnh Thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn tài lộc?

Mệnh Thủy tượng trưng cho nước cho nên màu bản mệnh của nó là màu xanh dương, xanh da trời và màu đen. Ngoài ra, mệnh Thủy còn tương sinh với mệnh Kim và mệnh Mộc nên ngoài những màu trên bạn có thể lựa chọn màu trắng, bạc, vàng, xanh lá, xanh mạ cho xe của mình. Đây là những màu sắc sẽ đem lại điều tốt lành cho người mệnh Thủy.

menh tho mua xe mau gi
Màu sắc tương sinh tương, tương hợp đem lại may mắn, tài lộc cho người mệnh Thủy

Mệnh thủy nên tránh mua xe màu gì?

Theo như ngũ hành tương khắc thì Thủy khắc Hỏa, Thổ khắc Thủy. Do vậy, khi lựa chọn màu xe những người mệnh Thủy nên tránh những màu bản mệnh Hỏa như đỏ, cam, tím và những màu bản mệnh Thổ như nâu, nâu đất, vàng đất. Đây là những màu sẽ đem lại sự xui xẻo, không may cho cuộc sống của bạn.

menh tho mua xe mau gi
Giải mã những màu sắc tương sinh, tương khắc mệnh Thủy theo quy luật ngũ hành

Các loại xe hợp với người mệnh Thuỷ

Hiện nay trên thị trường có vô vàng những dòng xe với mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý về có loại xe mà người mệnh Thủy nên sở hữu cho mình.

Dòng xe ô tô điện Vinfast 

Được biết đến là dòng xe đầu tiên do Việt Nam sản xuất. Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng hiện đại, thân thiện với môi trường Vinfast ngày càng được nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Trong đó, có mẫu xe ô tô điện VF8, VF9, VF e 34 có màu chủ đạo là màu xanh dương, là sự lựa chọn phù hợp cho những người mệnh Thủy.

menh tho mua xe mau gi
Dòng xe VF e 34 màu xanh biển đem lại may mắn, tài lộc cho người mệnh Thủy

Dòng xe Hatchback

Kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, tinh tế là những ưu điểm mẫu xe Kia Morning thuộc phân khúc dòng xe Hatchback hạng A nổi tiếng tại đất nước Kim chi. Sở hữu màu sắc đa dạng, trong đó có màu bạc và màu trắng phù hợp với mệnh Thủy cùng với thiết kế ngoại thất, nội thất nhỏ nhắn, tiện nghi hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những ai có mệnh Thủy.

Màu sắc tương hợp, thiết kế tinh tế, xe Kia Morning là sự lựa chọn hoàn hảo cho mệnh Thủy

Dòng xe Sedan

Hyundai Grand i10 được biết đến là một trong các mẫu xe Sedan hạng A đến từ Hàn Quốc. Mẫu xe này đang được ưa chuộng trên thị trường với thiết kế lịch lãm và có 6 màu sắc. Trong đó, có màu xanh và màu trắng mang lại sự tốt lành, may mắn cho khách hàng mệnh Thủy khi mua.

menh tho mua xe mau gi
Dòng xe Hyundai Grand i10 màu xanh thích hợp dành cho người mệnh Thủy

Lời kết

Theo như học thuyết duy vật của Triết học Phương Đông, vạn vật đều được sinh ra từ ngũ hành gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ và hoạt động theo nguyên lý tương sinh, tương khắc. Do vậy, khi mua xe bạn nên lựa chọn những màu sắc phù hợp với bản mệnh của bản thân và tránh những màu sắc xung khắc mang đến sự xui xẻo, không may.

Hy vọng, qua bài viết trên bạn sẽ có thông tin hữu ích về người mệnh Thủy hợp xe màu gì để mang lại may mắn, tài lộc. Hãy theo dõi chúng tôi để có thể xem thêm nhiều tin tức hữu ích và thú vị nhé! 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *